Saturday, March 17, 2018

รถรับจ้างนนทบุรี ราคาถูก!!! รับจ้างขนของ กระบะ หกล้อย้ายบ้าน 092-4097181

ในปัจจุบัน เรามีการขนย้ายและให้บริการ รถรับจ้างจังหวัดนนทบุรี ในหลายรูปแบบและรวดเร็ว เพราะสะดวกต่อการขนย้ายของ เราจึงมีรถรับจ้าง รถกระบะรับจ้างนนทบุรี และ รถ6ล้อรับจ้างนนทบุรี และ รถ10ล้อรับจ้างนนทบุรี และ รถเฮี๊ยบรับจ้างจังหวัดนนทบุรี  จากทีมงาน ประเทืองชัยขนส่ง รถขนของจังหวัดนนทบุรี มาคอยให้ท่านได้ใช้บริการ หรือท่านต้องการ ย้ายบ้าน ย้ายหอพัก ขนย้ายสำนักงาน ขนย้ายออฟฟิค ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ย้ายไซด์งานก่อสร้าง และขนส่งสินค้าทุกชนิดหรือหากใครเข้ามาทำงานในนนทบุรี ก็เรียกใช้บริการเราได้ เราบริการให้กับลูกค้าทุกคนที่ต้องการบริการขนย้าย ราขนย้ายทุกรูปแบบ เพราะเรามีความชำนาญ ไม่ว่าจะในเรื่องของการขนย้าย เส้นทาง การบริการ จนไปถึงความปลอดภัย ความปลอดภัยเรามาเป็นอับดับแรก เพื่อลูกค้าจะไดไม่กังวลว่า จะย้ายยังไงถึงจะปลอดภัย เพราะเรามีการป้องกันการบริการครบวงจร รถทุกคันมีการเช็คสภาพก่อนออกให้บริการทุกครั้ง ท่านมั่นใจเลยว่าความปลอดภัยเราไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ทุกอย่างที่เราทำหรือปฏิบัติ เราเต็มที่ทุกอย่างเพื่องานที่มีประสิทธิภาพ และทำให้ลูกค้าประทับใจนั่นคืองานของเรา ไม่ว่าจะงานใหญ่หรืองานเล็ก เราก็ทำอย่างเต็มที่และขนส่งถึงจุดหมายปลายทางหรือหน้างานอย่างปลอดภัย ลูกค้าจะได้ไม่เครียดและกังวลว่าสินค้าจะไม่ได้รับความปลอดภัย เพราะเราตรวจสอบว่ารถเรามีรอยรั่วหรือเปล่า เพราหน้าฝนนี่ก็สำคัญ ถ้ารถเราเกิดรอยรั่วสินค้าอาจจะได้รับความเสียหายหรือเปื่อยยุ้ย ลูกค้าอาจจะไม่พอใจ รถรับจ้างขนของนนทบุรี มีผ้าคลุมสำหรับ รถหกล้อรับจ้างขนของ รถสิบล้อขนของ เพื่อฝนจะได้ไม่เปื้อนหรือเวลาฝนตก จะได้ไม่แฉะและขนส่งสะดวก ไม่ต้องระแวงว่าสินค้าจะเปื้อนหรือได้รับความเสียหาย อย่าห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะเราใส่ใจเรื่องนี้มาก เพราะงานบริการเป็นการขนย้ายในระยะไกล จึงจำเป็นต้องกำชับคนขับในเรื่องการขับรถ ไม่ให้ประมาท และไม่มีการเล่นโทรศัพท์หรือคุยโทรศัพท์ขณะขับรถ เพราะจะเกิดอันตราย แต่เราก็ไม่มีการเกิดอุบัติเหตุและเราก็ไม่ประมาท เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่ากับใครก็ตาม เราก็ระวังเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นกับคนงานของเรา ในการขนส่งเราจะขนย้ายสินค้าในจำนวนที่พอเหมาะหรือพอดีกับรถ จะไม่มีน้ำหนักเกิน เพราะถ้ารถได้รับน้ำหนักที่มาก การขนย้ายก็จะไม่สะดวก รถวิ่งช้าเสียเวลาลูกค้า และล้อรถก็จะเกิดการเสื่อมสภาพเราก็จะเสียค่าใช้จ่ายอีก งานไม่ราบลื่นอย่างที่ควร ดังนั้นในการใช้บริการ เราจะแนะนำในการเลือกรถให้กับลูกค้าได้ เพื่อความปลอดภัยและความความสะดวกรวดเร็ว

        ราคาในการบริการ รถรับจ้างขนของ ให้ราคาที่ระยะทางถ้าระยะทางไกลก็จะราคาเพิ่มขึ้น และขึ้นอยู่กับรถที่ใช้ขน ราคาในการบริการต่อรองได้ในราคาที่พอเหมาะไม่มากไม่แพงจนเกินไป และมีราคา รถรับจ้างเที่ยวกลับนนทบุรี ที่ถูกให้ลูกค้าได้ใช้บริการ และมีคนยกสินค้าให้บริการ ถ้าท่านจ้างมาจากที่อื่นสินค้าอาจเสียหายจะไม่มีใครรับผิดชอบ จ้างกับทางเราสิค่ะถ้าสินค้าเสียหายเรายินดีรับผิดชอบและลดราคาคนยกสินค้าเพื่อกลับกันที่สินค้าลูกค้าได้รับความเสียหาย ท่านจะไม่ผิดหวังที่ใช้บริการกับเรา เพราะเรื่องความปลอดภัยเรามีการป้องกันเป็นอย่างดี ส่วนคนยกสินค้าและคนขับ เราฝึกมาเป็นอย่างดี เราทำงานด้วยประสบการณ์ เรา รับจ้างขนของ บริการลูกค้าอยู่คู่คนไทย 15 ปี การบริการความปลอดภัยเราเป็นเลิศ ก่อนที่จะปฏิบัติงานเราจะมีการเตรียมความพร้อมและวางแผนเพราะถึงหน้างานเราจะลงมือปฏิบัติเลย โดยทีเราไม่ต้องพูดกันให้เสียเวลาในการขนย้าย การที่เราบริการลูกค้าและดูแลสินค้าได้รับความประทับใจนั่นคืองานบริการลูกค้า เราไม่มีการเอาเปรียบ เรามีการทำงานที่ซื่อสัตย์สุจริต เพราะมันเป็นงานที่ลูกค้าส่งต่อมาให้เราได้ทำตามความต้องการของลูกค้า และลูกค้าที่ใช้บริการกับทางเราได้ให้คำชมกับเราว่า ปฏิบัติงานดี บริการรวดเร็วทันใจ ความปลอดภัยดีเยี่ยม สมกับที่มาใช้บริการไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวัง พูดจาไพรเราะ การแต่งกายก็สะอาดสุภาพ เหมาะกับการทำงาน และเป็นชุดที่กะทัดรัดต่อการขนย้ายของได้สะดวก เพื่องานจะได้เสร็จรวดเร็ว รถรับจ้างนนทบุรี เรายังมีสถานที่ท่องเที่ยวมาให้ท่านที่สนใจมาเที่ยวอีกด้วยมีสถานที่ท่องเที่ยวดังนี้
เกาะเกร็ด วัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร, วัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์วัดสวนแก้ว, บ้านครูมนตรีตราโมท (บ้านโสมส่องแสง)กวานอาม่าน หรือพิพิธภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผา, ตลาดน้ำบางคูเวียงตลาดน้ำวัดตะเคียน และนี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวบางส่วนที่เรานำมาแนะนำลูกค้าถ้าสนใจสามารถติดต่อ รถรับจ้าง มาได้ที่เบอร์นี่เราพร้อมที่จะบริการลุกค้าอย่างเต็มที่ค่ะ
092-4097181  ลุงเทือง
LINE ID : tuw7181 หรือ         LINE ID : แอดไลน์ตามเบอร์โทร
http://www.rodrubjangkonsong-meservice.com/
บริการ รถรับจ้างขนของจังหวัดนนทบุรี ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกรถขนของ ของเรามีการเตรียมความพร้อมเพื่อลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างดีที่สุด รับรอบว่าคุณจะมั่นใจในการบริการ จากประเทืองชัยขนส่ง ผู้นำด้านงานบริการ รถรับจ้างขนของ รถกระบะรับจ้างขนของ รถหกล้อรับจ้างขนของ รถเฮี๊ยบรับจ้าง และ รถสิบล้อรับจ้างของจังหวัดนนทบุรี อย่างแน่นอน ราคาก็ถูก บริการดี สะอาด ปลอดภัย ชัวร์ 100%


No comments:

Post a Comment