Monday, March 12, 2018

ประเทืองชัยขนส่ง รถขนของสมุทรปราการ รถกระบะรับจ้าง รถ6 ล้อ รถ10ล้อ 092-4097181

สมุทรปราการ เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคกลางของ ของประเทศไทย รถเราบริการดีและมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น ย้ายบ้านย้ายที่พัก ย้ายหอ ย้ายสำนักงาน ย้ายร้านอาหาร หรือไซน์งานก่อสร้าง หรือรับจ้างขนของทุกชนิดค่ะ และด้วยงานบริการที่หลากหลายและบริการมาอย่างยาวนาน 15 ปี จึงมีประสบการณ์ในการทำงานทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการใช้บริการขนย้ายของของเรา ทั้งนี้ลูกค้าเก่าก็กลับมาใช้บริการซ้ำเพราะมีความพอใจในการบริการจากประเทืองชัยขนส่ง เรามี่ทั้ง รถรับจ้างขนของสมุทรปราการ  รถกระบะรับจ้างสมุทรปราการ รถหกล้อรับจ้างสมุทรปราการ รถสิบล้อรับจ้างสมุทรปราการ รถเฮี้ยบรับจ้างสมุทรปราการ รถเทรลเลอร์รับจ้างสมุทรปราการ และ รถขนของสมุทรปราการ เราบริการรวดเร็วทันใจสะดวกสบายต่อคุณลูกค้าอีกด้วยค่ะ
        รถรับจ้างขนของ ของเรามีการเตรียมพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นรถ คนขับรถ พนักงานยกของ หรือผู้ประสานงาน ในการขนย้ายนี้ไม่ใช่เพียงการบริการเรื่องนี้เรื่องเดียว เรายังให้คำปรึกษาในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวและที่พัก หรือท่านต้องการขนย้ายไปที่พัก ขนย้ายบ้าน  ขนย้ายสำนักงาน ย้ายคอนโด ย้ายหอพัก เราก็สามารถให้บริการท่านได้ เรามีการบริการทุกรูปแบบ และวันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในสมุทรปราการมาแนะนำได้แก่

1.พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ(The Erawan Museum)
พิพิธภัณฑ์ที่เก็บรักษาศิลปวัตถุมรดกทางวัฒนธรรมด้านต่างๆ เพื่อสืบสานอนุรักษ์งานศิลป์ไทย เรียนรู้ศิลปะและศาสนา ที่ส่งเสริมให้คนในสังคม สมัยใหม่ได้รู้จักหลักแห่งศาสนาซึ่งต้องการถ่ายทอดและปลูกฝังด้วยจิตวิญญาณของนักปราชญ์ เพื่อให้มนุษย์ร่วมโลกได้ มีโอกาสเข้าถึงศิลปะและศาสนา อันเป็นรากฐานของอารยธรรม
2.บางกอก ทรี เฮาส์ (Bangkok Tree House)
ที่พักแนว Eco ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม และทำให้เราได้อยู่กับบรรยากาศที่เงียบสงบและใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ รวมไปถึงการใช้พลังงานแสงอาทิตย์เข้ามาช่วยทดแทนบางส่วนนอกจากจะเป็นที่พักแล้ว ที่ตั้งของ บางกอก ทรี เฮาส์ ใครจะคิดว่ามีที่พักแบบนี้อยู่ใกล้กรุงเทพฯ ด้วย การตกแต่งของที่นี่จะมาจากธรรมชาติ ที่นี่ได้ เปิดให้บริการร้านอาหาร เปิดเฉพาะวันศุกร์ – วันอาทิตย์ เวลา 10.00 – 22.00 น. อาหารมีหลากหลาย รวมไปถึงมีอาหารแบบออร์แกนิคด้วย
3.ไมอามี่ บาซาร์ บางปู
เป็นอาณาจักรความสุข ไลฟ์สไตล์มอลล์ ความสนุกครบวงจรแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางปู บนเนื้อที่กว่า 35 ไร่ พร้อมทั้งร้านค้าแฟชั่นสุดทันสมัย และซูเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง ให้คุณช้อปปิ้งได้อย่างเพลิดเพลินตลอด ตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตทั้งร้านอาหาร ร้านนั่งเล่นชื่อดัง ให้คุณสังสรรค์กับครอบครัวหรือเพื่อนแบบสบายๆ วัน
4. Sanctuary Café & Restaurant
Sanctuary Café & Restaurant ให้บริการอาหารคาว ขนมหวาน ร้านขนมหวานแนววินเทจ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเราทานข้าวอยู่ที่บ้าน แสนอบอุ่นรวมถึงเครื่องดื่มหลากหลายประเภท จากบ้านเก่าแก่กว่าร้อยปี ปรับปรุงให้กลายมาเป็นร้านอาหารและ
5. Ceramic Coffee By Sailom Bangpu
ร้านกาแฟสุดชิค ตกแต่งไตล์โมรอคโค และถ้าใครสนใจที่นี่ก็มีงานเซรามิกน่ารักๆ จำหน่ายเช่นกัน โดยจุดเด่นของเขานอกจากจะเป็นร้านกาแฟแล้ว เจ้าของร้านได้นำเอาชิ้นงานเซรามิกต่างๆ ที่ตนเองชื่นชอบมาตกแต่งร้าน ทำให้ดูแปลกตาและทำให้เป็นจุดเด่นของร้านอีกด้วย
6.สถานตากอากาศบางปู
เมืองปากน้ำ สมุทรปราการ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ คือ สถานตากอากาศบางปู ที่เที่ยวพักผ่อนตากอากาศทางชายทะเลด้านอ่าวไทย มีเส้นทางชมป่า ชมนกว่า 200 ชนิด โดยเฉพาะนกนางนวลหลายพันตัวที่อพยพหนีความหนาวเย็นจากไซบีเรียมาในช่วงต้นฤดูหนาวของทุกปี พร้อมกับรับลมเย็นๆ ดูนก ชมพระอาทิตย์ตก จากนั้นจึงไปรับประทานอาหารทะเลสดๆ ที่ร้านอาหารในศาลาสุขใจซึ่งตั้งอยู่ตรงปลายสะพาน
7.ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ
ตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์จระเข้ที่จะทำให้หัวใจเต้นรัว ที่ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ที่นี่เป็นฟาร์มจระเข้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพาะเลี้ยงจระเข้กว่า 100,000 ตัว หลากหลายสายพันธุ์ทั้งตัวที่มีขนาดใหญ่เล็ก ยาวตั้งแต่ ฟุต ไปจนถึง เมตร สามารถรับชมการแสดงจระเข้ทุกๆ ชั่วโมง นอกจากนี้ภายในฟาร์มยังมีสัตว์อื่นๆ มากมาย พร้อมการฉายสไลด์มัลติวิชั่นเรื่องของมนุษย์และสัตว์ดึกดำบรรพ์
8.ป้อมพระจุลจอมเกล้า
 อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาด ป้อมพระจุลจอมเกล้า หรือป้อมพระจุล เป็นป้อมซึ่งสร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ เพื่อป้องกันการรุกรานจากชาวต่างชาติศึกษาประวัติความเป็นมาของป้อมพระจุลจอมเกล้าและเหตุการณ์ในสมัย ร.ศ. 112 ใกล้กันกับพระบรมราชานุสาวรีย์ คือพิพิธภัณฑ์เรือหลวงแม่กลอง จัดแสดงเรือรบปลดระวางที่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดในกองทัพเรือเป็นเวลา 60 ปี มีการจัดแสดงพิพิธภัณฑ์อาวุธยุทโธปกรณ์กลางแจ้ง รวมถึงมีเส้นทางศึกษาธรรมชาติเชิงอนุรักษ์ สำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากพักผ่อนชมธรรมชาติ
        และนี่ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวบางส่วนที่เรานำมาเสนอให้ลูกค้าที่สนใจมาท่องเที่ยวและสนใจมาใช้บริการกับ ประเทืองชัยขนส่ง รถรับจ้างสมุทรปราการ เราบริการขนส่งทั่วประเทศสามารถเรียกใช้บริการ รถขนของสมุทรปราการ ได้ เราบริการท่าน 24 ชั่วโมง ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนท่านก็สามารถเรียกใช้บริการเราได้ โทรเข้ามาปรึกษาเราสิค่ะ เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ
092-4097181  ลุงเทือง
LINE ID : tuw7181 หรือ         LINE ID : แอดไลน์ตามเบอร์โทร
 


No comments:

Post a Comment