Friday, April 6, 2018

ประเทืองชัยขนส่ง รถรับจ้างจังหวัดนครปฐม 092-4097181 บริการรับจ้างขนของ กระบะ หกล้อ ขนย้าย

ปัจจุบันในการใช้บริการขนย้ายได้มีอิทธิพลต่อประชาชนในเกือบทุกจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นการขนย้ายอะไรก็ตาม ไปจังหวัดไหน ไปได้อย่างไร จะขนด้วยอะไร เพียงแค่ท่านโทรหา รถรับจ้าง ก็สะดวกต่อการขนย้าย แน่นอนว่าเรามี รถรับจ้างจังหวัดนครปฐม เรามีการขนย้ายทุกรูปแบบโดยที่ท่านไม่ต้องเสียแรงทำเองเปล่าๆ ไม่ว่าท่านต้องการแบบไหนเราพร้อมที่จะบริการท่านได้ทุกเวลา รถรับจ้างจังหวัดนครปฐม เรามีรถหน่วยบริการให้ลูกค้าได้เลือกไม่ว่าจะเป็น รถรับจ้างขนของ รถกระบะรับจ้าง รถหกล้อรับจ้าง รถสิบล้อรับจ้างรถเฮี๊ยบรับจ้าง รถพ่วงรับจ้าง รถเครนรับจ้าง เรามีรถให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการรับรองถูกใจท่านแน่นอนค่ะ ในการบริการเรามีบริการ ขนย้ายบ้าน ขนย้ายหอพัก ขนย้ายสำนักงาน รับจ้างขนของ ทั่วไป ขนย้ายอุปกรณ์การเกษตร หรือจะเป็น ตู้ เตียง ที่นอน โต๊ะ เครื่องใช้ในครัวเรือน เราขนย้ายได้หมดเพียงแค่ท่านต้องการอย่างไร เพราะเราทำงานในเรื่องการขนย้าย เราจึงมีความชำนาญและเป็นมืออาชีพ งานที่เราถนัดคืองานขนย้ายเพราะเป็นงานหลักๆ ของเราอยู่แล้ว ในการขนย้ายจะมีคนบอกว่า ราคาแพงเกินไปแพงแล้วการบริการอาจจะไม่ดี ตัดตรงนั้นออกได้เลยค่ะ ประเทืองชัยขนส่ง รถรับจ้างขนของจังหวัดนครปฐม มีให้ราคาในการบริการถูกเริ่มต้นที่หลักร้อยค่ะ ถึงราคาจะถูกแต่การบริการไม่ถูกเหมือนราคานะค่ะ เพราะการบริการเราดีเป็นเลิศและยังเน้นในเรื่องของการบริการอีกด้วย ส่วนในเรื่องความปลอดภัยไม่ต้องห่วงค่ะ เราจะคัดเลือกคนขับที่ไม่ดื่มจำพวกแอลกอฮอล์ เพราะจะทำให้เกิดอุบัติเหตุในการปฏิบัติงาน เพราะเราเชื่อว่าลูกค้าทุกคนต้องการขนย้ายของไปถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย เราจึงใส่ใจในเรื่องนี้ แล้วเราจะมองเห็นปัญหาในสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างการขนย้ายได้เร็ว และแก้ปัญหาได้ เราทำงานมานานจึงรู้ว่าปัญหาเริ่มขึ้นตอนไหนและแก้ไขอย่างไร รถรับจ้าง ของเรามีหลายขนาดและหลายรูปแบบ และการบริการที่หลากหลาย สามารถโทรเข้ามาสอบถามกับเราได้ก่อนเลยค่ะ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการสอบถามค่ะ ฟรี! ฟรี! ฟรี!

ก่อนการเดินทางเราจะมีการตรวจสภาพรถดังนี้
        การตรวจสภาพรถยนต์ภายนอกก่อนการเดินทางไกล
1.  ยาง ตรวจความดันลมยาง ดอกยาง และรอยฉีกขาด ตรวจดูว่าขันแน่นดี แต่ก็ไม่แน่นจนเกินไปจนคลายออก ไม่ได้ด้วยตัวเอง
2.  รอยรั่วซึม ตรวจดูว่ามีร่องรอยน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเบรค หรือน้ำรั่วซึมจากใต้ท้องรถ ถ้ามีก็ควรหาสาเหตุ และรีบแก้ไขนะค่ะ
3.  ยางปัดน้ำฝน ทดลองปัดดูโดยใช้ความเร็วทุกระดับ ว่ายังใช้การได้ดีอยู่หรือไม่  เป็นสิ่งที่สำคัญมากนะค่ะ หากเจอกับฝนตกหนักๆ
4.  ไฟส่องสว่าง ตรวจดูไฟหน้า ไฟท้าย ไฟเบรค ไฟเลี้ยวหรืออื่นๆรวมทั้งระดับไฟหน้าด้วยว่าเป็นปกติทั้งหมด
การตรวจสภาพภายในรถยนต์ก่อนออกเดินทาง
1.  ยางอะไหล่และแม่แรง ตรวจเช็คลมยาง และให้แน่ใจว่าแม่แรงและด้ามขันใช้งานได้ตามปกติ
2.  เข็มขัดนิรภัย ตรวจเช็คว่าหัวเข็มขัดสามารถล็อคได้เรียบร้อย
3.  แตร ให้แน่ใจว่าดังดี
4.  แผงควบคุมและอุปกรณ์ ตรวจดูให้แน่ใจว่าทำงานเป็นปกติ และที่ปัดน้ำฝน ปัดได้เรียบร้อยสม่ำเสมอ
5.  เบรก เช็คระยะฟรีขาเบรคอยู่ในค่ากำหนดหรือไม่
6.  ฟิวส์สำรอง ต้องมีขนาดค่ากระแสใช้ได้ตามที่กำหนดที่แผงฟิวส์ ตรวจใต้ฝากระโปรงหน้า
7.  ระดับน้ำหล่อเย็น ควรจะมีอยู่ถึงระดับสูงสุดในถังพักสำรอง
8.  หม้อน้ำและท่อยาง ควรดูว่าด้านหน้าหม้อน้ำหมดจดไม่มีเศษวัสดุ หรือใบไม้ติดอยู่ ดูท่อยางว่ามีรอยแยกเปื่อย มีรอยฉีกขาดหรือ   หลวม
9.  สายพานขับต่างๆ ต้องไม่มีรอยแตก เลอะน้ำมันหล่อลื่น และความตึงสายพานอยู่ในค่ากำหนด
10.  แบตเตอรี่และสายไฟ ตรวจดูและเติมน้ำกลั่นให้ได้ระดับที่กำหนดดูเปลือกแบตเตอรี่ว่ามีร่องรอยเสียหายหรือไม่ ดูขั้วต่อและสายไฟว่าอยู่ในสภาพดีหรือไม่
11.  ระดับน้ำมันเบรคและคลัชท์ ตรวจดูว่าระดับน้ำมันเบรคและคลัชท์อยู่ในระดับที่ถูกต้อง
12.  ท่อน้ำมันเชื้อเพลิง ตรวจดูว่าท่อน้ำมันมีการรั่วหลุดหรือไม่
        นี่เป็นการดูแลที่เราแนะนำมาฝากลูกค้าทุกท่านเพื่อให้เรามีการเตรียมพร้อมที่ดีก่อนการเดินทางในแต่ละครั้ง แน่นอนว่าจะเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านเองอย่างแน่นอน ซึ่งวามารถช่วยให้เราไม่ต้องกังวลและไม่ต้องมาปวดหัว หากรถของเราเกเร ดังนั้นท่านควรมีการเตรียมตัวที่ดีก่อนออกสตาร์ชทุกครั้ง เราอยากให้คุณสะดวก สบาย หายกังวลในทุกๆทริป บริการ รถรับจ้างขนของจังหวัดนครปฐม เราบริการตลอด 24 ชั่วโมง รถขนของ ทุกคันของเรามีการเตรียมความพร้อมก่อนบริการเพื่อลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด รับรองว่าท่านจะมั่นใจในการบริการ ประเทืองชัยขนส่ง   รถรับจ้างขนของจังหวัดนครปฐม  รถกระบะรับจ้างขนของจังหวัดนครปฐม  รถหกล้อรับจ้างขนของจังหวัดนครปฐม  รถเฮี๊ยบรับจ้างจังหวัดนครปฐม  รถขนของจังหวัดนครปฐมรถรับจ้างย้ายบ้านจังหวัดนครปฐม รถเทรลเลอร์รับจ้างจังหวัดนครปฐม  และ รถสิบล้อรับจ้างของจังหวัดนครปฐม อย่างแน่นอน โทรมาได้เลยค่ะ อย่ามัวรีรอโอกาสดีๆ สำหรับคุณมาถึงแล้วค่ะและไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน โทรมาที่เบอร์
092-4097181  ลุงเทือง
LINE ID : tuw7181 หรือ         LINE ID : แอดไลน์ตามเบอร์โทร
สะดวก สบายใจ ใช้บริการ รถรับจ้างขนของนครปฐม กับเรา
http://www.rodrubjangkonsong-meservice.com/
https://rodrubjangkonsong.blogspot.com/
 

credit : http://www.rodrubjangkonsong-meservice.com/article/7

No comments:

Post a Comment